Fyrsti steinkastarinn


Björn Valur Gíslason gengur reigður um sali Alþingis og "pönkast" á samstarfsfólki sínu.Hann hendir skít í fólk og segir svo "úps þetta átti að fara í þig" og gengur svo hlægjandi burt.

Ekki held ég að öllum af skyldfóli hans finnist hann eins tilkomumikill alla vegana ekki þeim sem þurftu að taka á sig skuldir Björns Vals og missa eigur sínar fyrir en einnig þá yppti hann bara öxlum.


mbl.is Biður Kristján Þór afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er og verður aumasti þingmaður sögunnar.

Björn (IP-tala skráð) 22.12.2010 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sveinn Egill Úlfarsson

Höfundur

Sveinn Egill Úlfarsson
Sveinn Egill Úlfarsson
Tek undir með Friðrik mikla að mér þykir alltaf vænna um hundinn minn eftir því sem ég kynnist mannana verkum betur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 544

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband